Ngocngo’s silent corner

Do you believe that silence has its sounds?

Giận April 26, 2009

Filed under: Tản mạn — Ngoc&Linh @ 9:21 am

42bf1

Những ngày tình yêu không đầy

Tôi và em đều im lặng

Cái nắm tay khẽ trượt qua

Và nụ hôn hờ hững

.
Chúng mình ngồi bên nhau

hai cuộc đời nhàu nhĩ

những nếp hằn trên cuộc đời chúng mình là những dấu chân nhau đi qua

em không nói nữa về nỗi buồn

tôi không nói nữa về ngày mai

tình yêu thì yên lặng

nó đã ngắn hơn khoảng cách giữa tôi và em…

.

Ngày tôi gặp lại em

nơi khoảng trống tình yêu để thừa ra giữa chúng mình

Tôi nhắc em nghe về nỗi buồn

còn em hỏi mãi về ngày mai
Chúng mình đã chẳng biết rằng

Khi tôi và em bỏ đi

Đã mang theo nhau trong chính cuộc đời mình…

 

4 Responses to “Giận”

  1. Hang Says:

    Lam sao de convert blog sang the em? Hay la phai paste lai?

  2. xanhlacay Says:

    chi. oi, chi. lam cach nao ma bring nguyen ca’i 360 cua chi. wa day hay the’ ? em moi dang ki wordpress thoi, chua biet gi he’t :=s

  3. La Says:

    chăm viết chị nhé!

  4. la Says:

    cha(m viet’ chi. nhe’!


Leave a comment